DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY

Posted by Bui Hien Duc on 13 tháng 11
  • Bạn là doanh nhân khởi nghiệp, đang dự định thành lập một công ty nhưng chưa biết phải thực hiện những công việc pháp lý gì, thủ tục ra sao, để công ty có thể đi vào hoạt động một cách hợp pháp theo luật pháp hiện hành tại Việt Nam?
  • Bạn chưa nắm rõ về cách thức soạn và nộp hồ sơ để đăng ký giấy phép kinh doanh và con dấu doanh nghiệp?
  • Bạn chưa biết làm thế nào để đăng bố cáo sau khi thành lập doanh nghiệp (theo điều 28 luật doanh nghiệp)?
  • Bạn chưa biết cách làm bảng hiệu công ty theo đúng quy định của pháp luật?
  • Bạn đang gặp khó khăn trong các thủ tục mở tài khoản ngân hàng và nộp thông báo tài khoản ngân hàng lên cơ quan thuế chủ quản?
  • Bạn đang gặp rắc rối về thủ tục đăng ký nộp thuế điện tử?
  • Bạn chưa biết cách thiết lập hồ sơ Pháp lý khai thuế ban đầu tại các chi cục thuế cấp Quận, huyện; đăng ký mua thiết bị token; kê khai thuế môn bài?
  • Bạn đang thắc mắc về Thủ tục Phát hành hóa đơn Giá trị gia tăng (Hóa đơn VAT)?
  • Bạn có biết rằng nhiều trường hợp doanh nghiệp do chưa được tư vấn rõ các thủ tục nên KHI đăng ký kinh doanh hoặc SAU KHI đăng ký kinh doanh, doanh nghiệp thường vi phạm các quy định dẫn đến bị phạt vi phạm hành chính và có thể dẫn tới việc bị KHÓA MÃ SỐ THUẾ?
Nếu bạn đang gặp những khó khăn trên, Công ty sẽ thay mặt bạn thực hiện tất cả các công việc pháp lý cần thiết để doanh nghiệp có thể đi vào hoạt động một cách hợp pháp, cũng như hỗ trợ tư vấn cặn kẽ về những vấn đề liên quan bao gồm: tư vấn Mô hình và Cơ cấu tổ chức doanh nghiệp; tư vấn cách đặt tên doanh nghiệp; tư vấn Phương thức hoạt động và điều hành doanh nghiệp; tư vấn lựa chọn ngành nghề kinh doanh...




QUY TRÌNH CUNG CẤP DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY

Bước 1: Tư vấn và tiếp nhận thông tin thành lập doanh nghiệp
  • Tiếp nhận thông tin thành lập và Cử nhân viên tư vấn qua các kênh trực tiếp tại văn phòng hoặc trực tuyến qua tổng đài tư vấn Skype.
  • Các chuyên viên tư vấn phải trao đổi toàn bộ chi phí thành lập để khách hàng nắm vững ngay từ đầu 
Bước 2: Soạn thảo hồ sơ
  • Hoàn thành hồ sơ thành lập công ty theo đề nghị của khách hàng
Bước 3: Gửi hồ sơ cho khách hàng ký
  • Nhân viên Công ty sẽ gửi hồ sơ để Quý khách ký trực tiếp vào các hồ sơ.
Bước 4: Thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục theo quy định
  • Các Phòng sẽ trực tiếp làm việc theo sự ủy quyền của khách hàng một cách độc lập đến khi hoàn thành nhiệm vụ
Bước 5: Bàn giao bản chính giấy phép và con dấu
  • Công ty sẽ gửi bản chính giấy phép và con dấu cho khách hàng và thu tiền phí dịch vụ.
  • Nếu khách hàng có nhu cầu làm dịch vụ thuế và các dịch vụ làm sổ đăng ký thành viên, bảng tên, mã số thuế, hóa đơn… thì chuyển sang bước thứ 6
Bước 6: Thực hiện các thủ tục về thuế cho doanh nghiệp mới thành lập
  • Công ty sẽ hỗ trợ tư vấn để quý khách tự thực hiện hoặc thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục thuế ban đầu khi mới thành lập công ty (tùy theo gói dịch vụ mà quý khách đã chọn)
Bước 7: Lưu hồ sơ
  • Bộ phận kiểm soát nội bộ và chuyên viên trực tiếp thực hiện lưu hồ sơ đối với dịch vụ đã hoàn thành.
DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP VÀ UY TÍN TẠI TPHCM

Chỉ với 1.500.000 đồng (Đã bao gồm Phí nhà nước: 1.000.000 đồng), Quý khách sẽ được thành lập doanh nghiệp trọn gói bao gồm:
  1. Giấy phép Công ty
  2. Mã số thuế/ Mã số xuất nhập khẩu/ Mã số doanh nghiệp
  3. Khắc con dấu Công ty (loại tốt, nhảy tự động)
  4. Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia (Quy định theo Điều 44 Luật Doanh Nghiệp năm 2014, hiệu lực từ ngày 01/07/2015).
  5. Đăng bố cáo thành lập Công ty trên cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia 300.000đ/ lần (sẽ giao giấy xác nhận và thông tin đăng bố cáo để Quý khách lưu tại Công ty) (Hoàn thành sau 01 ngày làm việc)
→ Hồ sơ yêu cầu: Chỉ cần DUY NHẤT 01 Bản sao CMND hoặc Hộ Chiếu của mỗi thành viên/ cổ đông sáng lập, tất cả các hồ sơ cần thiết khác sẽ cung cấp cho Quý khách.

→ Thời gian thực hiện dịch vụ: 03 ngày làm việc là hoàn thành giấy phép, 01 ngày làm việc tiếp theo là hoàn thành con dấu và bố cáo.

→ Phí dịch vụ: 1.500.000 đồng (đã bao gồm tất cả các lệ phí nhà nước)

→ Quý khách có thể tham khảo các gói dịch vụ thành lập công ty trọn gói dưới đây:

GÓI CƠ BẢN (1.500.000 VNĐ)


  1. Đăng ký Giấy phép kinh doanh (Giấy phép Công ty)
  2. Đăng ký mã số doanh nghiệp (Mã số thuế)
  3. Đăng ký khắc con dấu Công ty (loại tốt, nhảy tự động)
  4. Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia
  5. Đăng bố cáo thành lập Công ty trên cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia
  6. Hỗ trợ tư vấn hướng dẫn để khách hàng tự thực hiện các thủ tục thuế ban đầu
NOTE:

  1. Đã bao gồm toàn bộ lệ phí nhà nước 1.000.000 Đ (Phí thành lập, con dấu, bố cáo)
  2. Quý khách chỉ thanh toán toàn bộ phí sau khi hoàn thành Giấy phép, con dấu và bố cáo
  3. Áp dụng cho khách hàng ĐÃ CÓ nhân viên/ kế toán thực hiện các thủ tục pháp lý ban đầu
GÓI PHÁP LÝ (2.500.000 VNĐ)

  1. Đăng ký Giấy phép kinh doanh (Giấy phép Công ty)
  2. Đăng ký mã số doanh nghiệp (Mã số thuế)
  3. Đăng ký khắc con dấu Công ty (loại tốt, nhảy tự động)
  4. Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia
  5. Lập hồ sơ góp vốn/ sổ thành viên / cổ đông công ty (tùy vào loại hình doanh nghiệp của Quý khách)
  6. Đăng bố cáo thành lập Công ty trên cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia
  7. Tư vấn, hỗ trợ thực hiện thủ tục mở tài khoản ngân hàng và nộp thông báo tài khoản ngân hàng lên cơ quan thuế chủ quản (Mẫu 08)
  8. Thực hiện thủ tục đăng ký nộp thuế điện tử theo quy định từ ngày 01/07/2015
  9. Thiết lập hồ sơ Pháp lý khai thuế ban đầu tại các chi cục thuế cấp Quận, Huyện
  10. Kê khai và nộp tờ khai thuế môn bài cho doanh nghiệp
  11. Đăng ký phương pháp tính thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ
NOTE:

  1. Đã bao gồm toàn bộ lệ phí nhà nước có liên quan nhưng chưa bao gồm thiết bị kê khai thuế qua mạng (Token) và thuế môn bài
  2. Quý khách chỉ thanh toán toàn bộ phí sau khi hoàn thành Giấy phép, con dấu và bố cáo
  3. Áp dụng cho khách hàng thực hiện theo ĐÚNG quy định và CHƯA CẦN sử dụng hóa đơn ngay sau khi thành lập

GÓI PHÁP LÝ (3.500.000 VNĐ)

  1. Đăng ký Giấy phép kinh doanh (Giấy phép Công ty)
  2. Đăng ký mã số doanh nghiệp (Mã số thuế)
  3. Đăng ký khắc con dấu Công ty (loại tốt, nhảy tự động)
  4. Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia
  5. Lập hồ sơ góp vốn/ sổ thành viên / cổ đông công ty (tùy vào loại hình doanh nghiệp của Quý khách)
  6. Đăng bố cáo thành lập Công ty trên cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia
  7. Tư vấn, hỗ trợ thực hiện thủ tục mở tài khoản ngân hàng và nộp thông báo tài khoản ngân hàng lên cơ quan thuế chủ quản (Mẫu 08)
  8. Thực hiện thủ tục đăng ký nộp thuế điện tử theo quy định từ ngày 01/07/2015
  9. Thiết lập hồ sơ Pháp lý khai thuế ban đầu tại các chi cục thuế cấp Quận, Huyện
  10. Kê khai và nộp tờ khai thuế môn bài cho doanh nghiệp
  11. Đăng ký phương pháp tính thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ
  12. Khắc dấu tự động “Giám đốc + tên Giám đốc”
  13. Khắc Dấu hộp liền mực 3 hàng chữ “MST + Tên + Địa chỉ ..”
  14. Làm bảng hiệu công ty chất liệu Mica, kích thước 30x40cm
  15. Thủ tục Phát hành hóa đơn Giá trị gia tăng (Hóa đơn VAT) (Hoàn thành sau 10 ngày làm việc tiếp theo)
  16. Tặng ngay: Phí in hóa đơn tại Cơ quan có chức năng in hóa đơn tài chính (01 cuốn loại tốt 1 màu và đã bao gồm hóa đơn VAT) phí 550.000 đồng hoặc 300 số hóa đơn điện tử tương đương 06 cuốn hóa đơn thông thường
NOTE:

  1. Đã bao gồm toàn bộ lệ phí nhà nước có liên quan nhưng chưa bao gồm thiết bị kê khai thuế qua mạng (Token) và thuế môn bài
  2. Quý khách chỉ thanh toán toàn bộ phí sau khi hoàn thành Giấy phép, con dấu và bố cáo
  3. Áp dụng cho khách hàng thực hiện theo ĐÚNG quy định và CẦN sử dụng hóa đơn ngay sau khi thành lập
Categories: