THỦ TỤC XIN CẤP LẠI GIẤY PHÉP ĐĂNG KÝ KINH DOANH
Posted by Bui Hien Duc on 05 tháng 11
LAF hỗ trợ khách hàng thủ tục xin cấp lại giấy đăng ký kinh doanh
trên địa bàn thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh với thời gian nhanh nhất và chi
phí ưu đãi nhất. Trong quá trình hoạt động kinh doanh, nhiều trường hợp doanh
nghiệp bị mất giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, bị thất lạc, bị rách, bị
cháy, hỏng… giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh có thể đăng ký cấp lại
được. Công ty luật TNHH MTV Legal Advice Việt Nam hỗ trợ khách hàng thực
hiện các dịch vụ pháp lý nói trên với nội dung cụ thể như sau:
Nội dung xin cấp lại giấy phép ĐKKD năm 2018 như sau:
Giấy tờ quý khách hàng cung cấp bao gồm:
Nội dung xin cấp lại giấy phép ĐKKD năm 2018 như sau:
Giấy tờ quý khách hàng cung cấp bao gồm:
- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh bản sao
- Chứng minh thư bản sao chứng thực/hoặc hộ chiếu của cổ đông/thành viên/chủ sở hữu.
- Xác nhận mất đăng ký kinh doanh tại xã, phường (Trong trường hợp rơi, mất, thất lạc tại địa điểm đó)
1. Hồ sơ cấp lại giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh nộp tại phòng đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội bao gồm:
- Giấy đề nghị cấp lại đăng ký kinh doanh
- Biên bản họp đại hội đồng cổ đông/Hội đồng quản trị về việc mất
giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
2. Quy trình cấp lại giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh tại LAF
- Soạn thảo hồ sơ hợp lệ theo quy định của pháp luật, hướng dẫn
khách hàng ký đóng dấu.
- Xử lý hồ sơ tại cơ quan nhà nước có thẩm khi có yêu cầu.
- Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ và nhận kết quả tại phòng đăng ký
kinh doanh – sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội (tầng 3 nhà B10 khu đô thị mới nam Trung Yên – đường Nguyễn Chánh – Cầu Giấy – Hà Nội) hoặc SKHĐT Hồ Chí Minh.
3. Phí dịch vụ cấp lại đăng ký kinh doanh của công ty tại VLAF
- Phí nhà nước: 200.000
VNĐ (Hai trăm ngàn đồng)
- Phí đăng báo: 260.000 VNĐ (Hai trăm sáu mươi ngàn đồng)
- Phí dịch vụ: 800.000
VNĐ (Tám trăm ngàn đồng)
- Thời gian: 07 ngày làm việc.CÁC BƯỚC THỰC HIỆN THỦ TỤC CẤP LẠI GIẤY PHÉP ĐĂNG KÝ KINH DOANH
Bước 1: Tư vấn và tiếp nhận thông tin
· Tiếp
nhận thông tin và Cử nhân viên tư vấn qua các kênh trực tiếp tại văn phòng hoặc
trực tuyến qua tổng đài tư vấn Skype.
· Các
chuyên viên tư vấn phải trao đổi toàn bộ chi phí để khách hàng nắm vững ngay từ
đầu.
Bước 2: Khách hàng cung cấp các giấy tờ
- Giấy
chứng nhận đăng ký kinh doanh bản sao
- Chứng
minh thư bản sao chứng thực/hoặc hộ chiếu của cổ đông/thành viên/chủ sở hữu.
- Xác
nhận mất đăng ký kinh doanh tại xã, phường (Trong trường hợp rơi, mất, thất
lạc tại địa điểm đó)
Bước 3: Soạn thảo hồ sơ
- Hoàn
thành hồ sơ theo đề nghị của khách hàng bao gồm:
- Giấy đề nghị cấp lại đăng ký kinh doanh
- Biên bản họp đại hội đồng cổ đông/Hội đồng quản trị về việc
mất giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
Bước 3: Gửi hồ sơ cho khách hàng ký
- Nhân
viên Công ty sẽ gửi hồ sơ để Quý khách ký trực tiếp vào các hồ sơ.
Bước 4: Thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục theo quy định
- Các
Phòng sẽ trực tiếp làm việc theo sự ủy quyền của khách hàng một cách độc lập
đến khi hoàn thành nhiệm vụ. Nhân viên Công ty sẽ thay mặt quý khách nộp hồ
sơ xin cấp lại GPKD lên sở KH & ĐT.
Bước 5: Nhận kết quả
- Chúng
tôi sẽ thay mặt quý khách nhận kết quả là giấy phép ĐKKD tại sở KH & ĐT.
Bước 6: Bàn giao kết quả
- Công
ty sẽ bàn giao giấy phép kinh doanh cho khách hàng, kết thúc hợp đồng dịch
vụ.
Bước 7: Lưu hồ sơ
- Bộ
phận kiểm soát nội bộ và chuyên viên trực tiếp thực hiện lưu hồ sơ đối với
dịch vụ đã hoàn thành.
Công ty VLAF cam kết giúp bạn hoàn tất các dịch vụ pháp lý một cách nhanh chóng và hiệu quả. Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn rõ nét !
Categories: cap-lai-giay phep